หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม CC Dtac ครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
ต้องสอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันครับ
โทรไป 1678 แล้วรอสายนานมากเลยต้องแวะมาตั้งกระทู้ถาม
1. ต้องการทราบโปรรายเดือน ( โทร + เน็ต ) มีแบบไหนบ้าง
2. การเปลี่ยนโปรสามารถโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เลยได้หรือไม่ ( ไม่สะดวกในการเข้าศูนย์บริการ )
รบกวนด้วยนะครับ
ปล.ฝากปรับปรุงเรื่องการโทรหา 1678 ที่ต้องรอสายนาน แถมมีโฆษณาที่ไม่ต้องการฟังมาแทรกให้รอสายด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นอกจากโทร1678 มีช่องทางอื่นติดต่อดีแทคอีกมั้ยคะ อยากเปลี่ยนโปรลดลงเพราะจ่าย899ไม่ไหวละคร้า
โทรcc รอเหนื่อยค่ะ มีทางอื่นอีกมั้ยคะ ตอนนี้ใช้โปรdtacgo 899 ได้เน็ตน้อยแต่จ่ายแพงอยากลดโปรลงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 895965
รีวิวอินเทอร์เน็ต DTAC โปรไม่อั้นไม่ลดสปีด 475 ไม่รวม VAT
เกริ่นก่อนนะครับผมมาแค่รีวิวไม่ขอรับการบริการจากพนักงานนะครับผมเคยแจ้งหลายทีมากๆ หลายช่องทางสุดท้ายปัญหาวนเวียนไปมาเหมือนเดิม นี้คือโปรโมชั่นที่ใช้กับ Ping ที่ได้มาช่วงหัวค่ำ เป็นทุกวันเวลาจะใช้อินเท
สมาชิกหมายเลข 9071762
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์เลย
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เลย มีใครยังใช้ดีแทคอยู่มั้ย เคลือข่ายอื่นๆเค้าติดต่อแบบฟรี แต่ 1678 เสียตังค์พอดีอยากจะสมัครอินเตอร์เนต
สมาชิกหมายเลข 6624037
เปลี่ยนโปรโมชั่นจากดีแทค ไปเป็นเครือข่ายไหนดีเน็ตถูกไม่เกิน 600
เราใช้ดีแทคติดโปรเครื่อง แต่ว่าตอนนี้โปรเดิมหมดแล้วทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นที่เน็ตสูงขึ้นและฟรีการโทรมากขึ้นจาก 699 เป็น 899 ตอนนี้รวมค่าทุกอย่างโดยประมาณก็เกือบ 900 กว่าบาทเราโทรไปถามคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 8933629
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู ยากมากกก
เราเป็นผู้ใช้บริการทรูมาเกือบ 20 ปี (รวมกับเบอร์เดิม) เมื่อก่อนติดต่อง่ายกว่านี้ แต่ช่วงหลังติดต่ออยากมากแทบจะไม่ได้คุยกับคนเลย รอบางทีเกือบ ครึ่งชั่วโมง คุณกับนางมะลิก็ไม่รู้เรื่องวนอยู่ที่เดิมเห็นแจ
สมาชิกหมายเลข 8839890
dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ เน็ตมีปัญหา 15mb แต่เล่นได้ 1.5-2 mb แล้วติดบ้างหลุดบ้าง ตอนกลางคืนก็เล่นไม่ได้หมุนติ้วๆๆๆๆแล้ว
Dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ คือเน็ต15mbแต่เล่นได้ไม่ถึง 1mb แล้วหลุดบ้างติดบ้างหมุนติ้วๆๆ พอตอนกลางคืนตั้งแต่2ทุ่มจะเล่นไม่ได้เลยอาการเหมือนขั้งตอน โทรไป1678รอครั้งแรกเกือบ30นาที แจ้งอาการแล้วก็ยังแก้ไขใ
สมาชิกหมายเลข 4228969
AIS Fiber เน็ตพัง
นัดช่างมาซ่อมแล้วช่างก็ซ่อมไม่ได้ ช่างบอกให้เเจ้ง1175เพื่อนัด เดินสายใหม่ แต่โทรไป ไม่มีสายกดไปหาคอลเซ็นเตอร์เลย ระบบค่อนข้างแย่เลยแล้วทีนี้ควรติดต่อไปทางไหนได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 8910850
แพ็กเกจเน็ต dtac ขึ้นวันหมดอายุ สามารถต่อโปรเดิมได้ไหมคะ
วันก่อนไปตจว แล้วมีเบอร์โทรมาไม่แน่ใจว่าใช่ dtac รึเปล่าแต่ไม่ได้รับสาย เลยเอะใจไปดูในแอพ โปรเน็ตขึ้นว่าจะหมดอายุ 31 พ.ค. 67 นี้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไปก็ไม่รับด้วย เลยอยากรู้ว่าจะต่อโปรให้เลย
สมาชิกหมายเลข 8194510
สมัครแพ็คเน็ตดีแทครายเดือน แต่อยู่ๆก็ถูกหักค่าสมัครแพ็คเสริมเฉย
ถูกโกงแก็ตามภาพเลยครับ เบอร์พ่อสมัครแพ็คเน็ตไม่อั้นรายเดือนเอาไว้ หมดอายุ 2 มิ.ย. แต่เมื่อวานอยู่ๆดีแทคก็หักเงินในซิมไปเป็นค่าสมัครแพ็คเน็ตเน็ตไม่อั้น 10 Mbps เฉยเลย แบบนี้เค้าเรียกว่าถูกโกงกรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 3888175
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้ผมก็มีความจำเป็นที่ต้องติดต่อ 1678 โทรไปก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง รอสายนานเป็นสิบนาที แล้วก้สายหลุดเฉยๆ โทรไปอีกก็เหมือนเดิม ระบบแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่างให้รอ รอสักสิบกว่านาทีก็สายหลุดแบบนี้ซ้
สมาชิกหมายเลข 8845308
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม CC Dtac ครับ
โทรไป 1678 แล้วรอสายนานมากเลยต้องแวะมาตั้งกระทู้ถาม
1. ต้องการทราบโปรรายเดือน ( โทร + เน็ต ) มีแบบไหนบ้าง
2. การเปลี่ยนโปรสามารถโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เลยได้หรือไม่ ( ไม่สะดวกในการเข้าศูนย์บริการ )
รบกวนด้วยนะครับ
ปล.ฝากปรับปรุงเรื่องการโทรหา 1678 ที่ต้องรอสายนาน แถมมีโฆษณาที่ไม่ต้องการฟังมาแทรกให้รอสายด้วยนะครับ